18/5/15

Quán lẩu ngon mà ai cũng nên biết

| No comment
Bài viết này không nhằm mục đích nâng cao thương hiệu Hotpot Story, cũng không nhằm mục đích giới thiệu về nhà hàng Buffet lẩu Hotpot Story. Đứng trên phương diện cá nhân của chính mình, tôi khuyên các bạn nên thưởng thức một bừa buffet lẩu tại nhà hàng Hotpot Story. Tôi dám chắc các bạn sẽ hài lòng về những món ăn cũng như cung cách phục vụ tại đây.

HOTPOT STORY – QUÁN LẨU NGON MÀ AI CŨNG NÊN BIẾT.

Ngày tôi cầm những đồng lương do chính mình kiếm được, tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi đã lớn cũng như chứng tỏ được vị trí của mình trong gia đình. Vậy nên để kỷ niệm ngày đầu tiên tôi đi làm sau suốt 19 năm, tôi đã lựa chọn nhà hàng Buffet lẩu Hotpot Story để làm một lễ kỷ niệm nhỏ dành cho mình. Tôi mời những người thân trong gia đình và một số người bạn cùng làm việc chung với mình đến nhà hàng Hotpot Story tại địa điểm 33 Trần Hưng Đạo – Hà Nội.
Không gian nhà hàng Hotpot Story
Không gian tại nhà hàng Hotpot Story khiến tôi vô cùng ấn tượng và choán ngợp, trước mặt tôi là một nhà hàng đông tấp nập và rộn rã tiếng cười nói của những thực khách khác – những khuôn mặt rạng ngời khi được vui vẻ cùng đồng nghiệp và người thân và cùng thưởng thức “những món ăn tạo nên sự thích thú”. Mặc dù chưa ăn nhưng tôi đã cảm thấy rất háo hức muốn được thưởng thức những món ăn ngon tại nhà hàng. Không chỉ có Buffet lẩu, nhà hàng còn phục vụ những món khác mà chính tôi cũng cảm thấy choán ngợp khi nhìn thấy số lượng đồ ăn trên quầy Line Buffet. Từ những món ăn mang đậm nét văn hoá ẩm thực của Nhật Bản như Shushi, Shashimi… cho đến những món ăn mang phong vị Ý như mỳ Spaghetti…. Chỉ riêng vậy thôi cũng đã khiến tôi “Đói con mắt” và muốn ăn rồi…
Một góc của quầy Line Buffet
Khi nhân viên phục vụ đến bên cạnh và giới thiệu về những loại nước lẩu có tại nhà hàng, tôi đã có một cảm nhận vô cùng ấn tượng về phong cách phục vụ cũng như nụ cười mà nhân viên phục vụ đem đến cho thực khách. Tôi nghĩ ngay đến lẩu Thái và đã quyết định lựa chọn ngay nồi lẩu Tomyum cay tại nhà hàng, tuy nhiên nhân viên phục vụ nhắc tôi về điểm đặc biệt của nhà hàng này…Tôi đã thật sự bất ngờ khi biết được rằng chúng tôi có thể thưởng thức hai loại nước lẩu cùng lúc vì tại nhà hàng Hotpot Story có loại nối hai ngăn hết sức độc đáo. Chính vì vậy, lựa chọn thứ hai của tôi làlẩu Shabu Shabu. Đây cũng là sự lựa chọn mà tôi cảm thấy rất ưng ý!

THƯỞNG THỨC LẨU NGON!

Không gian bữa ăn thực sự khiến tôi rất vui vẻ, mọi người trong bàn nói chuyện và cùng thưởng thức những loại thức ăn trên quầy Line Buffet trong khi chờ nhân viên mang nước lẩu ra. Thực sự là có quá nhiều lựa chọn để tôi có thể thoả mãn được vị giác của mình và thực sự đến bây giờ tôi vẫn chưa ăn hết được những món có tại nhà hàng. Mặc dù có rất nhiều món những món nào nhìn cũng ngon và đẹp mắt. Tuy nhiên, cũng đã đến lúc nước lẩu được mang ra và tôi muốn thực sự thưởng thức điểm đặc biệt của nhà hàng này. vì vậy mà tôi đành dừng lại và cùng gia đình thưởng thức nồi lẩu đặc biệt với hai loại nước dùng khác nhau.
Nồi lẩu hai ngăn độc đáo tại nhà hàng Hotpot Story
So sánh với những nhà hàng Buffet ở Hà Nội, cảm nhận của tôi khác hẳn so với khi thưởng thức một bữa ăn buffet tại những nhà hàng buffet khác. Đúng như những gì tôi muốn truyền đat: “Đây là một bữa tiệc tràn ngập thịt!“. Bản thân tôi là một người hết sức kén chọn đồ ăn những khi tôi được thưởng thức thịt bò Mỹ đúng vị ăn kèm với nước lẩu Shabu Shabu, vị ngọ và béo ngậy trong từng thớ thịt hoà quyện vào nước lẩu như tan trong miệng tôi. Cảm giác của tôi lúc đó là không thể ngừng ăn được và chỉ muốn gọi thêm thật là nhiều đồ ăn để có thể lấp đầy cái “bụng không đáy” của mình. Đến các loại rau cũng vậy, tôi sử dụng nước lẩu Tomyum để nhúng rau và các loại hải sản có trong nhà hàng. Thật đúng là sự hoà quyện tuyệt vời của vị giác! Vị cay và nóng hổi của nước lẩu Tomyum đánh tan mùi tanh của những loại hải sản. Hơn nữa, khi những loại rau rất hợp khi kết hợp với vị chua dịu của nước lẩu Tomyum, kèm theo đó là vị ngọt của thịt bò Mỹ và nước lẩu Shabu Shabu đem lại. Một sự kết hợp tuyệt vời của thức phẩm ngon!

LỜI KẾT DÀNH CHO MỘT NHÀ HÀNG TUYỆT VỜI

Thực sự, Với một bữa ăn tràn trề và no nê như vậy, tôi cảm thấy thật xứng đáng với đồng tiền mà mình bỏ ra. Với mức giá 319.000 VNĐ thì những gì tôi nhận lại được thực sự rất đáng. Lúc đầu, chỉ với mục đích là kỷ niệm ngày đầu tiên mình đoực nhận lương, nhưng tôi chắc chắn rằng tôi sẽ quay lại để thưởng thức tất cả những món ăn mà nhà hàng đem tới cho thực khách. Thực sự không hề có ý khen quá lời, nhưng đó là những cảm nhận của tôi khi đến với Hotpot Story – Nhà hàng Buffet lẩu Quốc Tế.

Thật đúng với những gì mà Hotpot Story đã giới thiệu: “Với mong muốn hang tinh hoa lẩu Quốc tế đến với Việt Nam, Hotpot Story – Chuỗi nhà hàng Buffet lẩu Thái Nhật Hàn phục vụ các loại lẩu đặc trưng từ những nước khác nhau trên thế giới, đưa thực khách trải nghiệm qua từng không gian văn hoá, ẩm thực của mỗi vùng miền”

-ChickBoo-
Tags : ,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét