4/6/15

Tomyum - Tinh tuý ẩm thực Thái Lan

| No comment
Ẩm thực Thái đã du nhập vào Việt Nam khá lâu và gây nhiều cảm tình cho người thưởng thức nhờ hương vị khác biệt, hấp dẫn. Nhưng, không phải nhà hàng nào cũng có thể khiến cho thực khách thực sự thỏa mãn cái thú thưởng thức ẩm thực Thái chính hiệu…

Lẩu Thái - Lẩu Tomyum

Chắc hẳn những người yêu ẩm thực Thái Lan thì không ai không biết đến chuỗi nhà hàng ẩm thực ThaiExpress của công ty Redsun-ITI Corporation, tuy nhiên, khi nhắc đến lẩu Tonyum thì có lẽ cũng không thể không nhắc tới chuỗi nhà hàng Buffet lẩu quốc tế Hotpot Story – Một trong những nhà hàng đi đầu trong lĩnh vực Buffet lẩu Quốc tế
nuoc-lau-tomyum
Nước lẩu Tomyum
Tại nhà hàng Buffet lẩu Hotpot Story, thực khách có thể cảm nhận được vị ngon của món lẩu chỉ qua cái nhìn… Nồi lẩu bốc khói nghi ngút, tỏa ra mùi thơm quyến rũ đánh thức mọi giác quan trong mỗi thực khách. Nước lẩu có màu vàng đục và rất đậm đà, hòa quyện tất cả các hương vị mặn nồng của các đồ hải sản như: tôm, cá, mực,… đến vị ngon ngọt đặc trưng từ những loại nguyên liệu khác nhau mà trong đó không thể thiếu đi nhưng nguyên liệu truyền thống của người Thái Lan đó là ớt và lá chanh Thái. Lá chanh Thái có một điểm rất đặc biệt là cho dù nấu lâu trong nước cũng không làm đắng nước lẩu mà vẫn có mùi thơm đặc trưng.
thit-bo-my
Thịt bò Mỹ ăn kèm với lẩu tại nhà hàng Hotpot Story
Đi sâu hơn một chút về những nguyên liệu mà nhà hàng Buffet lẩu Hotpot Story đem tới cho thực khách , thực khách sẽ được thưởng thức nguồn nguyên liệu chất lượng đặc biệt là thịt bò Mỹ, rau củ tươi nhập khẩu từ Đà Lạt. Đây cũng là một trong những điểm nhấn đặc biệt mà nhà hàng Buffet lẩu Hotpot Story đem tới cho thực khách.

Thưởng thức lẩu Tomyum

Chắc hẳn những thực khách sành ăn và ưa thích nên văn hoá ẩm thực Thái Lan đều đã tìm hiểu và biết rằng lẩu Thái chính là “phiên bản nâng cấp” của canh chua Thái (Tom Yum). Đây là một trong những món ăn đứng số 8 trong tổng số 50 món ăn ngon và phổ biến nhất thế giới do CNN bình chọn.
hotpot-story
Bàn Buffet lẩu tại nhà hàng Hotpot Story
Bí quyết để có được một nồi lẩu Thái thơm ngon và vô cùng độc đáo đó là lá chanh Thái (Hay còn gọi là lá Kaffir), kèm theo đó là nước sốt chanh Thái, chút sả và riềng non nhưng chắc chắn rằng không thể thiếu được ớt tươi. Ngoài ra, sự cân bằng hoà hợp của nước cốt dừa béo ngậy và nước cốt xương hầm đậm đà đã tạo nên một nồi lẩu mang đúng phong cách ẩm thực Thái Lan.
Tags :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét