11/6/15

Hotpot Story - Nhà hàng lẩu ngon tại Hà Nội

| No comment
Trong những nhà hàng lẩu tại Hà Nội hiện này, hiếm có nhà hàng nào đem tới cho thực khách không gian ấm cúng và gần gũi, thông thường, những nhà hàng Buffet đó chỉ nhằm mục đích chính là cung cấp những món ăn “không giới hạn” đến với thực khách mà không chú trọng vào không gian nhà hàng cũng như giá trị và độ tươi ngon mà thực phẩm đem tới cho thực khách.

Giới thiệu về Buffet lẩu tại nhà hàng Hotpot Story

Trong những nhà hàng Buffet nổi tiếng tại Hà Nội thì nhà hàng Buffet lẩu Hotpot Story là một trong số ít những nhà hàng cao cấp với không gian ấm cúng và sang trọng bậc nhất thủ đô. Thêm vào đó, nbgoài những yêu tố lôi cuốn trên, nhà hàng Hotpt Story còn rất chú trọng đến chất lượng thực phẩm và giá trị dinh dưỡng của từng món ăn khi đem đén cho thực khách.
nha-hang-lau-hotpot-story
Nhà hàng lẩu Hotpot Story
Mặc dù đã có rất nhiều những nhà hàng lẩu cũng có hình thức Buffet lẩu và nướng tại Việt Nam, tuy nhiên cảm giác khi thực khách đến và thưởng thức Buffet lẩu tại nhà hàng Hotpot Story, chắc chắn sẽ làm thay đổi hoàn toàn định nghĩa về Buffet trong long thực khách. Với hình thức Buffet lẩu quốc tế, Hotpot Story tự hào là một trong những nhà hàng đem đến cho thực khách trải nghiệm hoàn toàn mới thông qua từng hương vị lẩu khác nhau của từng vùng miền khác nhau trên thế giới.
cac-loai-lau-tai-hotpot-story
Các loại lẩu tại nhà hàng Hotpot Story
Không chỉ đơn thuần là đem đến cho thực khách những trải nghiệm qua từng loại nước lẩu khác nhau, nhà hàng Hotpot Story còn đem đến cho thực khách những món ăn khác vô cùng đã dạng và hấp dẫn trên quầy Line Buffet như Sushi, Shashimi, Spaghetti và một số những món ăn khác. Điều làm nên sự khác biệt của nhà hàng Hotpot Story đến từ những loại nguyên liệu và thực phẩm mà nhà hàng đem đến cho thực khách, nguồn nguyên liệu có chất lượng đặc biệt là thịt bò Mỹ và rau củ tươi được nhập từ Đà Lạt. Đây chính là một trong những điểm nhấn mà thực khách chắc chắn sẽ hài lòng khi đến với nhà hàng Hotpot Story.

Văn hoá ẩm thực tại nhà hàng lẩu Hotpot Story

Buffet tại nhà hàng lẩu Hotpot Story

Tại nhà hàng lẩu Hotpot Story, thực khách sẽ được trải nghiệm những loại lẩu khác nhau trên thế giới. 08 loại lẩu tinh tuý nhất của Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung quốc đều được tuyển chọn một cách kỹ lưỡng qua hành trình khám phá của các chuyên gia về ẩm thực tại nhà hàng Hotpot Story. Thực đơn tại nhà hàng Hotpot Story cũng vô cùng phong phú, 08 loại nước lẩu để thực khách có thể thoải mái lựa chọn như lẩu Tứ Xuyên, lẩu Tomyum cay và Tomyum không cay, lẩu thảo dược, lẩu Miso, lẩu Bulgogi, lẩu đậu nành, lẩu Sukilẩu Shabu.
buffet-line
Quầy Buffet Line tại nhà hàng Hotpot Story
Ngoài những loại nước lẩu độc đáo trên, nhà hàng còn có hơn 200 món ăn được sắp đặt trên quầy Line Buffet, từ các món nóng khô, món nóng ướt, salad, gỏi, các loại râu, mì nhúng lẩu đến những món tráng miệng ngọt ngào. Thực khách cũng có thể được phục vụ tại chỗ đối với những món ăn như vịt quay, heo qua, Dimsum… và đối với các loại thịt, hải sản, đồ viên và đặc biệt nhất là thịt bò Mỹ, thực khách sẽ được phục vụ khi yêu cầu.

Review Hotpoty Story

Khi nhắc đến nhà hàng lảu Hotpot Story, chắc chắn thực khách sẽ nghĩ đến một nồi lẩu nghi ngút khói và thơm mùi hương của nước dung lẩu cũng nhứ các loại gia vị đi kèm với lẩu. Được chế biến theo những công thức đặc biệt do những chuyên gia ẩm thực, những đầu bếp tài ba tại nhà hàng Hotpot Story, chỉ cần thưởng thức dù chỉ một lần cũng đủ khiến cho thực khách nhớ mãi hương vị của từng loại lẩu trong đầu.
hotpot-story
Thực khách tại nhà hàng Hotpot Story
Trải nghiệm của thực khách khi thưởng thức lẩu tại nhà hàng lẩu Hotpot Story đa phần là ngạc nhiên và giật mình. Từ những loại thức ăn trên quầy Line Buffet cho đến hương vị khác nhau của từng loại nước lẩu. Đặc biệt hơn, tại nhà hàng còn phục vụ nước lẩu bằng loại nồi lẩu hai ngăn, đây chính là điểm độc đáo khiến thực khách vô cùng thích thú và ngạc nhiên. Từng loại nước lẩu khác nhau khiến mỗi người đều có cách kết hợp gia vị cũng như đồ dung theo lẩu khác nhau, không một ai giống ai. Đây là điểm đặc biệt nhất mà nhà hàng Buffet lẩu Hotpot Story đem đến cho thực khách. Chắc chắn rằng, chỉ cần thường thức lẩu tại nhà hàng Buffet Hotpot Story, chắc chắn thực khách sẽ nhớ mãi.

-NXV-
Tags :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét